ค่ายอาสาพัฒนา ที่ โรงเรียนบ้านคำหม่วย
นำเข้าเมื่อวันที่ 30 ต.ค. 2552 โดย นายสุเมธ ปาละวงษ์
อ่าน [58544]  

นักศึกษาจากมหาวิทยาลัยขอนแก่น โดยชมรมนักศึกษาเพื่ออีสาน จำนวน ๘๕ คน ออกค่ายอาสาพัฒนาฯ ครั้งที่ ๔๗ โดยการร่วมกิจกรรมชุมชน พร้อมให้งบประมาณ และก่อสร้างโรงอาหารโรงเรียนบ้านคำหม่วย อำเภอสมเด็จ จังหวัดกาฬสินธุ์.............

               เมื่อวันที่  ๑๗  ตุลาคม  ๒๕๕๒  ว่าที่ ร.ต.ธนุ    วงษ์จินดา  ผอ.สพท. กาฬสินธุ์  เขต  ๓  เป็นประธานเปิดค่ายอาสาพัฒนามหาวิทยาลัยขอนแก่นสู่ชนบท  ครั้งที่  ๔๗  โดยมี นายธำรงค์    วิชาญ   ผอ.ร.ร.ชุมชนหมูม่นวิทยาสรรพ์ ประธานกลุ่มสถานศึกษา กลุ่ม  ๙, นายกรชกร   ชวติ  ผอ.ร.ร.บ้านคำหม่วย,  ด.ต.ประจักษ์    จันทยุทธ์  นายก องค์การบริหารส่วนตำบล  มหาไชย,นายพันธ์    แกมนิรัตน์  ประธานกรรมการสถานศึกษา  คณะผู้บริหาร  ข้าราชการครู  บุคลากร ร.ร.บ้านคำหม่วย คณะกรรมการสถานศึกษา  นักเรียน   ผู้ปกครองนักเรียนบ้านคำหม่วย  ให้การต้อนรับ  ทั้งนี้  ชมรมนักศึกษาเพื่ออีสาน และอาจารย์     ผู้ควบคุม จากมหาวิทยาลัยขอนแก่น  ได้นำงบประมาณ และร่วมสร้างโรงอาหารโรงเรียนบ้านคำหม่วย  โดยนักศึกษาได้ร่วมแรงกาย แรงใจก่อสร้างด้วยตนเอง  พร้อมร่วมกิจกรรมกับชาวบ้าน  ชุมชน  วัด นักเรียน ฯลฯ  ซึ่งการออกค่ายอาสาพัฒนามหาวิทยาลัยขอนแก่นสู่ชนบท  ครั้งที่  ๔๗  จะดำเนินการระหว่างวันที่  ๑๗  - ๒๓  ตุลาคม  ๒๕๕๒  ถือได้ว่าเป็นอีกนโยบายหนึ่งของมหาวิทยาลัยขอนแก่น....ในการพัฒนาการศึกษาในชนบทอย่างแท้จริง....


คำบรรยายใต้ภาพ

คำบรรยายใต้ภาพ

คำบรรยายใต้ภาพ

คำบรรยายใต้ภาพ

คำบรรยายใต้ภาพ

คำบรรยายใต้ภาพ

คำบรรยายใต้ภาพ

คำบรรยายใต้ภาพ

คำบรรยายใต้ภาพ

คำบรรยายใต้ภาพ

คำบรรยายใต้ภาพ

คำบรรยายใต้ภาพ

คำบรรยายใต้ภาพ

คำบรรยายใต้ภาพ

คำบรรยายใต้ภาพ

คำบรรยายใต้ภาพ

คำบรรยายใต้ภาพ

 

 
กำลังแสดงหน้าที่ 1 จากทั้งหมด 0 หน้า [หน้าถัดไปคือหน้าที่ 2] 1
 

 
เงื่อนไขแสดงความคิดเห็น
1. ทุกท่านมีสิทธิ์แสดงความคิดเห็นได้อย่างอิสระเสรี โดยไม่ใช้ถ้อยคำหยาบคาย ไม่กล่าวพาดพิง และไม่สร้างความแตกแยก
2. ผู้ดูแลระบบขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็น โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใด ๆ ต่อเจ้าของความคิดเห็นนั้น
3. ความคิดเห็นเหล่านี้ ไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมาย และไม่เกี่ยวข้องใด ๆ ทั้งสิ้นกับคณะผู้จัดทำเว็บไซต์

ชื่อ :

อีเมล์ :

ความคิดเห็นของคุณ :
                                  

              * ใส่รหัสจากภาพที่เห็นลงในช่องด้านล่าง และใส่คำตอบจากคำถาม เพื่อยืนยันการส่งความเห็น
  และสำลีสีอะไร
    

          ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการแสดงความคิดเห็นโดยสาธารณชน ซึ่งไม่สามารถตรวจสอบได้ว่าชื่อผู้เขียนที่้เห็นคือชื่อจริง และข้อความที่เห็นเป็นความจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหายต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาส่ง email มาที่ boyoty999@google.com  เพื่อให้ผู้ดูแลระบบทราบและทำการลบข้อความนั้นออกจากระบบต่อไป ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้