ตาต่อตา..
นำเข้าเมื่อวันที่ 10 ก.พ. 2560 โดย จุฬา ศรีบุตตะ
อ่าน [58531]  

.....

                    จับยาบ้าล็อตใหญ่ 2.6 ล้านเม็ด - ไอซ์ 7 กก. ซุกบ้านย่านหนองจอก ตำรวจแถลงจับยาบ้าล็อตใหญ่กว่า 2.6 ล้านเม็ด ไอซ์ 7 กก. พร้อมยาเค -ยาอี อีกเพียบ ซุกบ้านย่านหนองจอก คนร้ายเป็นชายวัย 24 สารภาพรับส่งยาตามคำสั่งเสี่ย ทำมาแล้ว 2 ล็อต โดยรอบแรกได้ค่าจ้างมา 7 แสน นำลงทุนเตรียมเปิดร้านอาหาร แต่มาโดนจับได้เสียก่อน วันที่ 9 ก.พ. เมื่อเวลา 20.30 น. พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. พร้อมด้วยพล.ต.ต.ชัยพร พานิชอัตรารอง ผบช.น.ร่วมกันแถลงการจับกุมตัวนายอานนท์ หรือต่อ ลาวเกษม อายุ 24 ปีพร้อมของกลางยาบ้า 2,671,400 ล้านเม็ด ยาไอซ์ 7 กก. ยาเค 5 กก. และยาอี 34,000 เม็ด รถยนต์อิซูซุ ดีแม็ก ทะเบียน ผฉ.3922 อุดรธานี ฮอนด้าซิตี้ ทะเบียน3กช8868 กทม. จักรยายนต์ ฮอนด้าพีซีเอ็กซ์สีขาวไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน โดยจับกุมได้ภายในบ้านเลขที่ 61/579 หมู่บ้านฟลอร่าวิลล์ ซอยสุวินทวงศ์ 44 แขวงลำผักชี เขตหนองจอก กทม. พล.ต.อ.จักรทิพย์ เปิดเผยว่า

                     จากการสอบสวน นายอานนท์ สารภาพว่าก่อนหน้าที่จะมาทำงานนี้เมื่อช่วงเดือน ธ.ค.ปี2559 ตนได้ไปหาเพื่อนสมัยเรียนที่ ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ เพื่อนจึงถามว่าอยากทำงานไหม ถ้าอยากให้เอาเบอร์ติดต่อมา ตนจึงให้ไปไม่กี่วันก็มีคนโทรมาโดยใช้คำแทนตัวเองว่าเสี่ย โดยเสี่ยให้ตนหาสถานที่เปิดเป็นโกดังเก็บของ ตนจึงได้มาเช่าบ้านหลังดังกล่าวในราคา19,000บาทต่อเดือน จากนั้นเสี่ยได้ติดต่อกลับมาอีกครั้งให้ตนไปรับของล็อตแรกที่ อ.เสนานิคม จ.พระนครศรีอยุธยา ตนจึงขับรถอิซูซุ ดีแม็ก ทะเบียนผฉ3922 อุดรธานี ไปรับรอของโดยจะมีคนโทรมาถามทะเบียนรถ จากนั้นได้มีรถหกล้อขับมาเทียบรถตน ทั้งนี้มีคนมาด้วย 3 คนจากนั้นได้นำยาบ้าใส่กระสอบป่านโยนลงมาให้ตนแล้วนำขึ้นรถกลับมาพักที่บ้านหลังดังกล่าว จากนั้นจะมีคนส่งไลน์เข้ามาสั่งยาว่าต้องการแบบไหน

                     แล้วตนก็จัดยาไปส่งตามที่ต่างๆในกรุงเทพฯ โดยการนำไปโยนทิ้งไว้กลางทาง ส่วนเรื่องเงินค่ายานั้นจะมีคนจัดการอีกครั้ง เมื่อตนส่งยาบ้าหมดเสี่ยได้โอนเงินให้เป็นค่าจ้างล๊อตแรกได้ 7 แสนบาท จากนั้นเสี่ยก็โทรมาให้ตนไปรับยาล็อตที่ 2 ที่อ.เสนานิคม จ.พระนครศรีอยุธยา โดยใช้วิธีการเหมือนครั้งแรก โดยล็อตที่ 2 นั้นรับยาบ้ามากว่า 2 ล้านเม็ด ยาอี34,000เม็ด ยาเค 5กก. ยาไอซ์ 7 กก. ทั้งนี้ตนได้เช่าบ้านหลังดังกล่าวมาแล้ว2เดือนและได้รับยามา 2 ล็อต ส่วนเงินค่าจ้างที่ได้มา 7 แสน ตนนำไปซื้อตู้คอนเทนเนอร์เตรียมเปิดทำร้านอาหารที่ ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำนายอานนท์ ส่ง บช.ปส.เพื่อทำการสอบสวนขยายผลหาตัวผู้ร่วมขบวนการมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 
กำลังแสดงหน้าที่ 1 จากทั้งหมด 0 หน้า [หน้าถัดไปคือหน้าที่ 2] 1
 

 
เงื่อนไขแสดงความคิดเห็น
1. ทุกท่านมีสิทธิ์แสดงความคิดเห็นได้อย่างอิสระเสรี โดยไม่ใช้ถ้อยคำหยาบคาย ไม่กล่าวพาดพิง และไม่สร้างความแตกแยก
2. ผู้ดูแลระบบขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็น โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใด ๆ ต่อเจ้าของความคิดเห็นนั้น
3. ความคิดเห็นเหล่านี้ ไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมาย และไม่เกี่ยวข้องใด ๆ ทั้งสิ้นกับคณะผู้จัดทำเว็บไซต์

ชื่อ :

อีเมล์ :

ความคิดเห็นของคุณ :
                                  

              * ใส่รหัสจากภาพที่เห็นลงในช่องด้านล่าง และใส่คำตอบจากคำถาม เพื่อยืนยันการส่งความเห็น
  และสำลีสีอะไร
    

          ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการแสดงความคิดเห็นโดยสาธารณชน ซึ่งไม่สามารถตรวจสอบได้ว่าชื่อผู้เขียนที่้เห็นคือชื่อจริง และข้อความที่เห็นเป็นความจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหายต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาส่ง email มาที่ boyoty999@google.com  เพื่อให้ผู้ดูแลระบบทราบและทำการลบข้อความนั้นออกจากระบบต่อไป ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้