โหดดดด..
นำเข้าเมื่อวันที่ 10 พ.ย. 2559 โดย จุฬา ศรีบุตตะ
อ่าน [58580]  

.....

 

 

 

 

 

 

 

 

                  10 พ.ย. 59 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (9 พ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ รับแจ้งเหตุหนุ่มโรงงานถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมฟันได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณถนนสุขสวัสดิ์ ป้อมพระจุลจอมเกล้า หมู่ที่ 1 ต.แหลมฟ้าผ่า อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ จึงรุดไปตรวจสอบ

                      ที่เกิดเหตุบริเวณฝั่งตรงข้ามโรงงานอะไหล่ พบกองเลือด แต่ไม่พบผู้บาดเจ็บเนื่องจากถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้ ต่อมาทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือ นายเอกรินทร์ ถุระพัฒน์ อายุ 20 ปี ชาวจังหวัดสมุทรปราการ ถูกฟันด้วยอาวุธมีดที่ใบหน้าด้านขวา บาดแผลยาว 4 นิ้ว และที่แขนขวาเป็นรอยช้ำ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูได้ให้การช่วยเหลือ และนำตัวส่งโรงพยาบาลพระสมุทรเจดีย์สวาทยานนท์ ต่อมา พ.ต.ต.สุนทร พิมพ์พันธ์ สารวัตรเวร สภ.พระสมุทรเจดีย์ จึงเดินทางไปสอบปากคำ และต่อมาญาติได้นำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ

                       นายเอกรินทร์ ให้การว่า ตนเป็นพนักงานชั่วคราวบริษัท ไทยแลนด์ไอออนเวิลด์ จำกัด เพิ่งทำงานมาได้ 2 เดือนเศษ ก่อเหตุเวลาประมาณ 16.30 น. ซึ่งเป็นช่วงที่ตนเลิกงาน ได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปส่งเพื่อนที่ท่าเรือข้ามฝาก จากนั้นขี่รถกลับมาทำงานล่วงเวลาต่อ แต่ปรากฎว่าพอมาถึงหน้าโรงเรียนแห่งหนึ่ง มีกลุ่มวัยรุ่น 4 คน แต่งกายเหมือนนักเรียนอาชีวะ ออกมาขว้างหน้ารถพร้อมถามว่า "มึงเป็นเด็กที่ไหน" จังหวะนั้นตนตกใจมากจึงไม่ได้ตอบ พร้อมขับรถหนีจนมาถึงจุดเกิดเหตุ

                   นายเอกรินทร์ กล่าวต่อว่า เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ หนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นได้ใช้มีดดาบฟันที่ต้นแขนของตนจนรถเสียหลักพลิกคว่ำ จากนั้นตนได้วิ่งหนีแต่ถูกกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์มาดักหน้า และใช้มีดดาบฟันเข้าที่ใบหน้าอย่างแรงจนเป็นแผลฉกรรจ์ ก่อนทั้งหมดจะขี่รถหลบหนีไป

                   ด้าน พ.ต.ต.สุนทร กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าผู้บาดเจ็บแต่งตัวคล้ายนักศึกษาจึงทำให้กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวเข้าใจผิด ทั้งนี้ได้ประสานไปยังฝ่ายสืบสวนให้ติดตามคนร้ายกลุ่มนี้อย่างเร่งด่วน โดยเบื้องต้นทราบว่าน่าจะเป็นกลุ่มนักเรียนวิทยาลัยการอาชีพพระสมุทรเจดีย์

                   ขณะที่ นายสนธยา แหลมไพล อายุ 33 ปี เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ซึ่งเป็นผู้เห็นเหตุการณ์และบันทึกภาพเหตุการณ์ เผยว่า ตนจอดรถอยู่บริเวณจุดเกิดเหตุ เห็นนายเอกรินทร์ ขี่รถมาด้วยความเร็วสูง โดยมีรถจักรยานยนต์ของกลุ่มวัยรุ่นขี่ไล่กวดตามหลังมา 2 คน ตนจึงนำโทรศัพท์บันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ และหลังเกิดเหตุตนได้เรียกให้นายเอกรินทร์ วิ่งข้ามถนนมาเพื่อทำแผลและนำตัวส่งโรงพยาบาล ก่อนจะคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวมาโพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัว

                 ความคืบหน้าล่าสุด พ.ต.อ.อนันต์ ชัยชาญ ผกก.สภ.พระสมุทรเจดีย์ เปิดเผยว่า หลังได้รับรายงานเรื่องดังกล่าว ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนออกหาข่าวและตรวจสอบกล้องวงจรปิด จนรู้ตัวผู้ก่อเหตุจำนวน 6 คน โดยทั้งหมดเป็นนักเรียนชั้นปีที่ 2 สาขาช่างยนต์ของวิทยาลัยอาชีพแห่งหนึ่งในพื้นที่ และสามารถจับกุมตัวได้แล้ว 4 คน ประกอบด้วย นายฟิวส์ นายเบส นาบโบ๊ต และ นายหลี ส่วนอีก 2 คนยังหลบหนีทราบชื่อคือ นายต้อม และนายกฤษณะ

                พ.ต.อ.อนันต์ เผยอีกว่า สำหรับการจับกุมตัว 4 คนแรก ได้รับความร่วมมือจากสถาบันควบคุมทั้ง 4 คนเอาไว้ ส่วนอีก 2 คนกำลังตามจับกุมเพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ทั้งนี้ จากการสอบสวนผู้ก่อเหตุลงมือฟัน ให้การว่า เป็นการเข้าใจผิด เนื่องจากผู้บาดเจ็บแต่งกายคล้ายสถาบันคู่อริ และเมื่อสอบถามก็ขี่จักรยานยนต์หนี จึงพากันขี่ไล่ตามก่อนจะก่อเหตุดังกล่าว

 

 
กำลังแสดงหน้าที่ 1 จากทั้งหมด 0 หน้า [หน้าถัดไปคือหน้าที่ 2] 1
 

 
เงื่อนไขแสดงความคิดเห็น
1. ทุกท่านมีสิทธิ์แสดงความคิดเห็นได้อย่างอิสระเสรี โดยไม่ใช้ถ้อยคำหยาบคาย ไม่กล่าวพาดพิง และไม่สร้างความแตกแยก
2. ผู้ดูแลระบบขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็น โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใด ๆ ต่อเจ้าของความคิดเห็นนั้น
3. ความคิดเห็นเหล่านี้ ไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมาย และไม่เกี่ยวข้องใด ๆ ทั้งสิ้นกับคณะผู้จัดทำเว็บไซต์

ชื่อ :

อีเมล์ :

ความคิดเห็นของคุณ :
                                  

              * ใส่รหัสจากภาพที่เห็นลงในช่องด้านล่าง และใส่คำตอบจากคำถาม เพื่อยืนยันการส่งความเห็น
  และสำลีสีอะไร
    

          ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการแสดงความคิดเห็นโดยสาธารณชน ซึ่งไม่สามารถตรวจสอบได้ว่าชื่อผู้เขียนที่้เห็นคือชื่อจริง และข้อความที่เห็นเป็นความจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหายต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาส่ง email มาที่ boyoty999@google.com  เพื่อให้ผู้ดูแลระบบทราบและทำการลบข้อความนั้นออกจากระบบต่อไป ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้