จบแบบน่าอับอาย
นำเข้าเมื่อวันที่ 10 ก.ย. 2559 โดย จุฬา ศรีบุตตะ
อ่าน [58581]  

ตาถลน!!2สาวแก้ผ้าโชว์เต้านุ่งแต่บิกินีปั่นจักรยาน แต่จบแบบน่าอับอาย(ชมคลิป).....

 
 
 

       
       
       เดลิสตาร์ - สื่อต่างประเทศเผยแพร่คลิปอย่างฮา 2 สาวหุ่นสะบึมแก้ผ้าเหลือแต่บิกินี่ท่อนล่างสีขาวตัวจิ๋ว ปั่นจักรยานไปตามท้องถนน ทำเอาผู้สัญจรผ่านไปมาถึงกับตะลึง ทว่าสถานการณ์เปลี่ยนไปอย่างฉับพลัน หลังหนึ่งในนั้นปั่นไม่ดูตาม้าตาเรือพลาดท่าตกร่องริมทาง ล้มกระแทกพื้นอย่างแรง ปิดฉากได้อย่างน่าอาย
       
       ในวิดีโอดังกล่าวพบพเห็นผู้หญิง 2 คนปั่นจักรยานไปตามท้องถนน โดยที่เรือนร่างท่อนบนเปลือยเปล่าโชว์ปทุมถัน ส่วนท้องล่างสวมเพียงบิกินีสีขาวตัวจิ๋วปกปิดเท่านั้น
       
       ชายคนหนึ่งที่ขี่จักรยานยนต์บนท้องถนนดังกล่าว เป็นคนถ่ายภาพของเหตุการณ์ทั้งหมด ทั้งนี้ไม่เป็นที่ชัดเจนว่าเธอจงใจเปลื้องผ้าออกเล่นกล้องหรือไม่ แต่ดูเหมือนว่าพวกเธอจะยินดีปรีดาอย่างยิ่ง โดยระหว่างที่ปั่นจักรยานไปนั้น พวกเธอก็ร้องเล่นเต้นรำไปด้วย
 

ตาถลน!!2สาวแก้ผ้าโชว์เต้านุ่งแต่บิกินีปั่นจักรยาน แต่จบแบบน่าอับอาย(ชมคลิป)

        อย่างไรก็ตามในตอนจบของวิดีโอกลับกลายเป็นความอับอายขายหน้าของสองสาว เนื่องคนที่ปั่นจักรยานนำหน้านั้นเกิดเสียหลักหลุดออกไปทางขวาของถนน และตกลงร่องข้างทาง ก่อนจักรยานของเธอจะล้มกระแทกพื้นอย่างแรง
       
       ที่น่าช้ำใจยิ่งกว่าก็คือ แทนที่ผู้ชายซึ่งบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้ตลอดจะจอดรถเพื่อช่วยเหลือพวกเธอ เขากลับขับรถต่อไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น
       
       เดลิสตาร์ ระบุไม่มีสิ่งบ่งชี้ว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ไหน ขณะที่คลิปนี้ถูกอัพโหลดลงเว็บไซต์ไลฟ์ลีกในวันศุกร์(9ก.ย.) และมีผู้เข้าชมแล้วกว่า 21,000 ครั้ง
       
 

 

 
กำลังแสดงหน้าที่ 1 จากทั้งหมด 0 หน้า [หน้าถัดไปคือหน้าที่ 2] 1
 

 
เงื่อนไขแสดงความคิดเห็น
1. ทุกท่านมีสิทธิ์แสดงความคิดเห็นได้อย่างอิสระเสรี โดยไม่ใช้ถ้อยคำหยาบคาย ไม่กล่าวพาดพิง และไม่สร้างความแตกแยก
2. ผู้ดูแลระบบขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็น โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใด ๆ ต่อเจ้าของความคิดเห็นนั้น
3. ความคิดเห็นเหล่านี้ ไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมาย และไม่เกี่ยวข้องใด ๆ ทั้งสิ้นกับคณะผู้จัดทำเว็บไซต์

ชื่อ :

อีเมล์ :

ความคิดเห็นของคุณ :
                                  

              * ใส่รหัสจากภาพที่เห็นลงในช่องด้านล่าง และใส่คำตอบจากคำถาม เพื่อยืนยันการส่งความเห็น
  และสำลีสีอะไร
    

          ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการแสดงความคิดเห็นโดยสาธารณชน ซึ่งไม่สามารถตรวจสอบได้ว่าชื่อผู้เขียนที่้เห็นคือชื่อจริง และข้อความที่เห็นเป็นความจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหายต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาส่ง email มาที่ boyoty999@google.com  เพื่อให้ผู้ดูแลระบบทราบและทำการลบข้อความนั้นออกจากระบบต่อไป ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้