สุดท้าย..ไม่ได้สักคน
นำเข้าเมื่อวันที่ 14 มิ.ย. 2559 โดย  
อ่าน [58567]  

สลด! คู่เขยวัย 70 เปิดศึกเขตแดนที่นาคว้าอีโต้ฟันหัวดับ-อีกฝ่ายโดนจอบสับสาหัส.....

 
 
 
 
สลด! คู่เขยวัย 70 เปิดศึกเขตแดนที่นาคว้าอีโต้ฟันหัวดับ-อีกฝ่ายโดนจอบสับสาหัส
        บุรีรัมย์- คู่เขยวัยกว่า 70 ปี อ.สตึกจ.บุรีรัมย์ เปิดศึกพิพาทเขตแดนที่นามรดกเรื้อรังมานานกว่า 20 ปี เขยใหญ่ถูกอีโต้จามกลางศีรษะดับคาทุ่ง เขยเล็กถูกจอบสับตามร่างกายบาดเจ็บสาหัส ญาติหามส่งโรงพยาบาล ผญบ.เผยทั้งสองมีปัญหาพิพาทเรื่องเขตแดนคันนาทุกปี ไกล่เกลี่ยหลายครั้งแต่ไม่จบจนมาเกิดเหตุสลดขึ้น
       
       วันนี้ (13 มิ.ย.) ร.ต.อ.ไพโรจน์ ด้านรินรัมย์ พนักงานสอบสวน สภ.สตึกจ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งเกิดเหตุคู่เขยเปิดศึกทะเลาะวิวาทใช้มีดอีโต้และจอบฟันกัน มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตอยู่บริเวณทุ่งนาบ้านกระทุ่ม ม.7 ต.หนองใหญ่อ.สตึก จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ
       
       เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบร่าง นายปลั่ง นรินรัมย์ อายุ 76 ปี อยู่บ้านเลขที่ 23/1 บ้านหนองใหญ่ ต.หนองใหญ่ นอนเสียชีวิตอยู่กลางทุ่งนาของตัวเอง ในสภาพถูกของมีคมฟันเข้ากลางศีรษะเป็นแผลฉกรรจ์เลือดไหลนองเต็มพื้นดิน ตามร่างกายเสื้อผ้าเต็มไปด้วยคราบเปรอะเปื้อนดิน คาดว่าเกิดจากการต่อสู้กัน ใกล้ศพยังพบจอบของผู้ตายวางอยู่ 1 ด้าม
       
       จากการสอบถามชาวบ้านทราบว่า ผู้ลงมือก่อเหตุทำร้ายร่างกาย นายปลั่ง จนเสียชีวิต คือ นายบุญเหลี่ยม สัตย์ฌุชนน์ อายุ 75 ปี เป็นคู่เขยกับนายปลั่งผู้ตาย เอง โดยได้ใช้มีดอีโต้ฟันเข้ากลางศีรษะ ส่วนตัวนายบุญเหลี่ยม ผู้ก่อเหตุก็ถูกจอบสับตามร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัสเช่นกัน ซึ่งญาติได้นำตัวส่งโรงพยาบาลอ.สตึก เพื่อให้แพทย์ทำการรักษาแล้ว
       
       สอบถามนายจีระติ จะช่วยรัมย์ ผู้ใหญ่บ้านบ้านหนองใหญ่ ม.2 ต.หนองใหญ่ อ.สตึก บอกว่า ทั้งสองเป็นคู่เขยกันอาศัยอยู่บ้านหนองใหญ่ แต่มาทำนาอยู่บ้านกระทุ่ม ม.7 ต.หนองใหญ่ ซึ่งเป็นที่มรดกของภรรยาที่พ่อแม่แบ่งไว้ให้ทำกิน
       
       ที่ผ่านมาทั้งสองมีปากเสียงทะเลาะกันบ่อยครั้ง เรื่องเขตแดนบริเวณคันนาซึ่งอยู่ติดกัน โดยเฉพาะช่วงฤดูทำนาจะมีปัญหากันทุกครั้ง หากอีกฝ่ายไถดินไปถูกที่นาของอีกฝ่ายก็จะเกิดการโต้เถียงและทะเลาะกันเป็นประจำทุกปี ถึงแม้มีการเรียกทั้งสองฝ่ายไกล่เกลี่ยเพื่อปรับความเข้าใจ และเจ้าหน้าที่ที่ดินมาทำการรังวัดปักแนวเขตแล้วก็ตาม แต่ยังมีปากเสียงเรื้อรังกันมาตลอดเป็นเวลากว่า 20 ปี และเรื่องยังไม่จบเพราะไม่มีใครยอมใคร
       
       กระทั่งล่าสุด ทั้งสองได้ออกมาทำนาเจอกันแล้วเกิดมีปากเสียงกันรุนแรง จนถึงขั้นลงไม้ลงมือเปิดศึกกันกลางทุ่งนา โดยเขยใหญ่ได้ใช้จอบเป็นอาวุธส่วนเขยเล็กใช้มีดอีโต้สู้กันได้สักพัก เขยใหญ่เกิดพลาดท่าจอบหลุดมือจึงถูกเขยเล็กใช้อีโต้ฟันกลางศีรษะจนเสียชีวิตคาที่ ก่อนเดินไปบอกญาติว่าได้ใช้มีดฟันนายปลั่ง คู่เขยเสียชีวิตอยู่กลางทุ่งนา ญาติจึงรีบพากันออกมาดูก็พบร่างนายปลั่ง นอนเสียชีวิตอยู่กลางทุ่งนา
       
       ส่วนนายบุญเหลี่ยม ซึ่งได้รับบาดเจ็บญาติได้นำส่งโรงพยาบาลสตึก ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตามไปสอบปากคำที่โรงพยาบาล และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 
สลด! คู่เขยวัย 70 เปิดศึกเขตแดนที่นาคว้าอีโต้ฟันหัวดับ-อีกฝ่ายโดนจอบสับสาหัส
       

 
สลด! คู่เขยวัย 70 เปิดศึกเขตแดนที่นาคว้าอีโต้ฟันหัวดับ-อีกฝ่ายโดนจอบสับสาหัส
       

 
ข่าวล่าสุด ในหมวด

 

 
กำลังแสดงหน้าที่ 1 จากทั้งหมด 0 หน้า [หน้าถัดไปคือหน้าที่ 2] 1
 

 
เงื่อนไขแสดงความคิดเห็น
1. ทุกท่านมีสิทธิ์แสดงความคิดเห็นได้อย่างอิสระเสรี โดยไม่ใช้ถ้อยคำหยาบคาย ไม่กล่าวพาดพิง และไม่สร้างความแตกแยก
2. ผู้ดูแลระบบขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็น โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใด ๆ ต่อเจ้าของความคิดเห็นนั้น
3. ความคิดเห็นเหล่านี้ ไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมาย และไม่เกี่ยวข้องใด ๆ ทั้งสิ้นกับคณะผู้จัดทำเว็บไซต์

ชื่อ :

อีเมล์ :

ความคิดเห็นของคุณ :
                                  

              * ใส่รหัสจากภาพที่เห็นลงในช่องด้านล่าง และใส่คำตอบจากคำถาม เพื่อยืนยันการส่งความเห็น
  และสำลีสีอะไร
    

          ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการแสดงความคิดเห็นโดยสาธารณชน ซึ่งไม่สามารถตรวจสอบได้ว่าชื่อผู้เขียนที่้เห็นคือชื่อจริง และข้อความที่เห็นเป็นความจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหายต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาส่ง email มาที่ boyoty999@google.com  เพื่อให้ผู้ดูแลระบบทราบและทำการลบข้อความนั้นออกจากระบบต่อไป ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้