'อย่า' ไม่เอานะ!
นำเข้าเมื่อวันที่ 22 ธ.ค. 2558 โดย จุฬา ศรีบุตตะ
อ่าน [58529]  

เพียง 5 ข้อ ที่เลดี้ร้องขอบนสังเวียนรัก! .....

 

5 สิ่งต่อไปนี้จะทำให้สาวคนรักข้างกายของคุณ ขุ่นเคืองอารมณ์ สะสมความสะอิดสะเอียนไว้ ถ้าหนุ่มๆ เข้าขั้นทำร้ายสาวคนรักจนเกินพอดี !

 1. อย่า … บังคับให้เธอเป็นฝ่ายเริ่มออรัลเซ็กซ์ก่อน 


 ถือเป็นวิธีเริ่มต้นเกมรักที่แย่มาก ถ้าเธอรู้ว่าคุณต้องการให้เธอลูบหัวน้องชายด้วยปากในทันทีทันใด แต่ในทางปฏิบัตินั้น คุณต้องทำให้เธอรู้สึกมีอารมณ์ร่วมขึ้นมาก่อน อย่าเริ่มต้นด้วยการบังคับกันถ้าเธอยังไม่พร้อม ทว่าต้องทำให้เธอรู้สึกอยากจะจัดการกับน้องชายของคุณเอง นั่นจึงถือว่าเป็นศิลปะชั้นยอด ทางที่ดีคือคุณควรเริ่มเล้าโลมให้เธอได้เห็นเป็นแบบอย่างที่ดีก่อน คุณจะดูแมนมากในสายตาเธอ ถ้าคุณทำได้ดีมีเหรอที่เธอจะไม่ตอบสนองกลับมา!

อย่าบังคับให้เธอเริ่ม 'ออรัลเซ็กซ์' ก่อน

2. อย่า … ลืมสัมผัสส่วนอื่นๆ


ผู้ชายบางคนจ้องแต่จะปั้นอารมณ์ให้แข็ง แล้วก็ยัดเยียดความเป็นชายทะลุทะลวงเข้าไป ทั้งที่การสัมผัสระหว่างปาก และลิ้นของชายกับหญิง นับเป็นสัมผัสที่วาบหวิว และดูดดื่มที่ส่งพลังงานแห่งความรักได้ดี เมื่อปากของคนสองคนประสานเป็นหนึ่งเดียว ดวงตาแลกเปลี่ยนความเป็นเจ้าของกันและกัน แล้วหนุ่มๆ จะมองข้ามเพื่อมุ่งหน้าไปปากอ่าวทันที ก็นับว่าใจร้ายเกินชายไปหน่อยล่ะ 

3. อย่า … ทิ้งร่องรอยฟกช้ำไว้บนกาย
 

นี่อาจเป็นความสะใจของหนุ่มบางราย แต่รู้ไหมว่า มันกลับกลายเป็นความอับอายของเธอเสียมากกว่าที่ใครเกิดพบเห็นมันเข้า ทำนองใครเห็นก็ย่อมรู้ว่าร่องรอยนี้เธอได้แต่ใดมา ถ้าฝ่ายชายมีรอยฟกช้ำอาจดูไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะจากพื้นฐานนิสัยที่ค่อนข้างโลดโผน แต่ฝ่ายหญิงที่มีรอยฟกช้ำอยู่นอกเหนือร่มผ้า อย่างต้นคอ และต้นแขนนี่สิ อาจทำให้เธอต้องสวมเสื้อคอเต่าแขนยาวไปทั้งอาทิตย์เลยก็ได้ 

 อย่าทิ้งร่องรอยฟกช้ำไว้บนกายเธอ


4. อย่า … เห็นภาพยนตร์บิ้วอารมณ์ดีกว่าเธอ 


เพราะท่านชายไม่ได้อยู่คนเดียว และไม่ได้กำลังช่วยตัวเองสักหน่อย ดังนั้นถือเป็นการผิดมหันต์ ถ้าจะเปิดภาพยนตร์รัก 18+ แล้วโฟกัสอารมณ์ไปอยู่กับผู้หญิงคนอื่น แทนที่จะเป็นเธอ !! การบิ้วอารมณ์ด้วยภาพยนตร์หวาบหวิวในตอนเริ่มต้นนั้นไม่ใช่เรื่องผิด ทว่าเมื่อได้ที่แล้วก็ควรจะปิดมากกว่าเปิดทิ้งไว้นะ

 5. อย่า … รุนแรงอกสั่นจนเธอขวัญผวา


 ถ้าถามผู้หญิงทุกคนว่า อะไรที่เป็นสิ่งน่าสะพรึงกลัวที่สุดในการมีเซ็กซ์แต่ละครั้ง พวกเธอก็มักจะตอบว่า ความบ้าดีเดือดของผู้ชายที่ชอบทำอะไรแผลงๆ หรือผิดวิถีมนุษย์คนอื่น วิธีที่แปลกออกไปแบบรุนแรง ก้าวร้าว หรือประหลาดล้ำ จนทำให้ขวัญผวาแบบรู้สึกไม่สบายใจ ก่อนอื่นคุณผู้ชายควรทำความเข้าใจระหว่างความรู้สึกแบบ 'ละมุนละไมแต่เดาทางไม่ได้' กับ 'รุนแรงจนไม่อยากจะเดา' นั้น มีความต่างกันอยู่มากนัก!

 อย่ารุนแรงกับเธอมากจนเกินไปนัก ...

ที่มา : fhm.in.th

 

 
กำลังแสดงหน้าที่ 1 จากทั้งหมด 0 หน้า [หน้าถัดไปคือหน้าที่ 2] 1
 

 
เงื่อนไขแสดงความคิดเห็น
1. ทุกท่านมีสิทธิ์แสดงความคิดเห็นได้อย่างอิสระเสรี โดยไม่ใช้ถ้อยคำหยาบคาย ไม่กล่าวพาดพิง และไม่สร้างความแตกแยก
2. ผู้ดูแลระบบขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็น โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใด ๆ ต่อเจ้าของความคิดเห็นนั้น
3. ความคิดเห็นเหล่านี้ ไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมาย และไม่เกี่ยวข้องใด ๆ ทั้งสิ้นกับคณะผู้จัดทำเว็บไซต์

ชื่อ :

อีเมล์ :

ความคิดเห็นของคุณ :
                                  

              * ใส่รหัสจากภาพที่เห็นลงในช่องด้านล่าง และใส่คำตอบจากคำถาม เพื่อยืนยันการส่งความเห็น
  และสำลีสีอะไร
    

          ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการแสดงความคิดเห็นโดยสาธารณชน ซึ่งไม่สามารถตรวจสอบได้ว่าชื่อผู้เขียนที่้เห็นคือชื่อจริง และข้อความที่เห็นเป็นความจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหายต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาส่ง email มาที่ boyoty999@google.com  เพื่อให้ผู้ดูแลระบบทราบและทำการลบข้อความนั้นออกจากระบบต่อไป ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้