วัดใจ “คลองขลุง” ..มีแต่สูญเสีย
นำเข้าเมื่อวันที่ 31 ต.ค. 2558 โดย จุฬา ศรีบุตตะ
อ่าน [58530]  

เผยคลิปวินาทีชนสนั่นแยกวัดใจ “คลองขลุง” รถรอง สวป.ตกน้ำดับ 1 สาหัส 1(ชมคลิป).....

เผยคลิปวินาทีชนสนั่นแยกวัดใจ “คลองขลุง” รถรอง สวป.ตกน้ำดับ 1 สาหัส 1(ชมคลิป)

เผยคลิปวินาทีชนสนั่นแยกวัดใจ “คลองขลุง” รถรอง สวป.ตกน้ำดับ 1 สาหัส 1(ชมคลิป)
        กำแพงเพชร - เผยภาพวินาทีชนสนั่นกลางสี่แยกวัดใจ “คลองขลุง” ต่างคนต่างไม่จอดพุ่งชนกันเต็มแรง จนรถรอง สวป.พุ่งตกลงไปในน้ำ เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บสาหัส 1 ราย
       
       

       
       พ.ต.ต.ยุทธนา พุกสุข พนักงานสอบสวน สภ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร เปิดเผยว่า ได้เกิดอุบัติเหตุรถชนกันกลางสี่แยก ต.วังไทร หมู่ 2 ต.วังไทร อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร เมื่อวานนี้(30 ต.ค.) ซึ่งกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์ขณะเกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนกับรถกระบะได้ชัดเจน
       
       จากการดูภาพวงจรปิดภายในป้อมตำรวจสายตรวจตำบลวังไทร สภ.คลองขลุง พบว่า รถกระบะยี่ห้อโตโยต้า ไทเกอร์ ทะเบียน บต 3692 กำแพงเพชร ขับมาจากบ้านช้างคับ มุ่งหน้าไป อ.คลองขลุง เมื่อถึงกลางสี่แยกมีรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ ดีแมคซ์ ตอนเดียว ทะเบียน บล 374 นครสวรรค์ ขับมาจาก ต.ปากดงมุ่งหน้า อ.ปางศิลาทอง จากนั้นรถกระบะอีซูซุได้พุ่งชนรถกระบะโตโยต้าอย่างแรง ทำให้รถกระโตโยต้าพุ่งตกลงไปในคลองข้างทางจนน้ำกระจาย

 
เผยคลิปวินาทีชนสนั่นแยกวัดใจ “คลองขลุง” รถรอง สวป.ตกน้ำดับ 1 สาหัส 1(ชมคลิป)
        ต่อมา มีชาวบ้านจะพากันวิ่งมาช่วยคนในรถคันที่ตกน้ำขึ้นมาส่งโรงพยาบาลคลองขลุง แต่ได้เสียชีวิตที่โรงพยาบาล 1 ราย ทราบชื่อคือ น.ส.แสวง พูลผล อายุ 87 ปี อยู่บ้านเลขที่ 275 หมู่ 2 ต.วังยาง อ.ศรประจันต์ จ.สุพรรณบุรี ส่วนผู้บาดเจ็บสาหัสอีก 1 ราย ถูกส่งตัวมารักษาต่อที่โรงพยาลบาลกำแพงเพชร
       
       พ.ต.ต.ยุทธนา เปิดเผยอีกว่า รถกระบะโตโยต้าที่ถูกชนตกน้ำ มี ร.ต.ท.วิชาญ เชื้อศรี อายุ 40 ปี ตำแหน่งเป็นรอง สวป.ที่สถานีตำรวจคลองลาน จ.กำแพงเพชร เป็นคนขับ ในรถมีทั้งหมด 4 คน ออกมาทางบ้านช้างคับ ซึ่งเป็นเส้นทางโท มีป้าย และเส้นให้หยุดจอดรถเป็นสัญญาณชัดเจน

 
เผยคลิปวินาทีชนสนั่นแยกวัดใจ “คลองขลุง” รถรอง สวป.ตกน้ำดับ 1 สาหัส 1(ชมคลิป)
        แต่รถของรอง สวป.ไม่ได้จอดรอกลับขับพุ่งตรงมา เป็นเวลาเดียวกับที่รถกระบะอีซูซุ ซึ่งมี น.ส.สุมลรัตน์ น้อยรุ่ง อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 201/1 หมู่ 4 ต.ไตรตรึงษ์ อ.เมืองกำแพงเพชร เป็นคนขับ และมาคนเดียวจาก ต.ปากดง จะไป อ.ปางศิลาทอง ซึ่งเป็นทางเอกได้พุ่งเข้าชนเต็มแรงจนรถของรอง สวป.ตกลงไปในคลองดังกล่าว
       
       อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนต่อไปกรณีอุบัติเหตุครั้งนี้อย่างละเอียด แต่ฝากเตือนผู้ใช้รถใช้ถนนผ่านบริเวณดังกล่าวให้ระมัดระวังเมื่อถึงสี่แยกต้องหยุดรถปฏิบัติตามกฎหมาย เนื่องจากสี่แยกดังกล่าวมีอุบัติเหตุหนักๆ เกิดขึ้นบ่อยมากในรอบไม่กี่เดือนนี้ ชนกันกลางสี่แยกแล้วนับ 10 ราย

 
เผยคลิปวินาทีชนสนั่นแยกวัดใจ “คลองขลุง” รถรอง สวป.ตกน้ำดับ 1 สาหัส 1(ชมคลิป)
       

 

 

 
กำลังแสดงหน้าที่ 1 จากทั้งหมด 0 หน้า [หน้าถัดไปคือหน้าที่ 2] 1
 

 
เงื่อนไขแสดงความคิดเห็น
1. ทุกท่านมีสิทธิ์แสดงความคิดเห็นได้อย่างอิสระเสรี โดยไม่ใช้ถ้อยคำหยาบคาย ไม่กล่าวพาดพิง และไม่สร้างความแตกแยก
2. ผู้ดูแลระบบขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็น โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใด ๆ ต่อเจ้าของความคิดเห็นนั้น
3. ความคิดเห็นเหล่านี้ ไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมาย และไม่เกี่ยวข้องใด ๆ ทั้งสิ้นกับคณะผู้จัดทำเว็บไซต์

ชื่อ :

อีเมล์ :

ความคิดเห็นของคุณ :
                                  

              * ใส่รหัสจากภาพที่เห็นลงในช่องด้านล่าง และใส่คำตอบจากคำถาม เพื่อยืนยันการส่งความเห็น
  และสำลีสีอะไร
    

          ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการแสดงความคิดเห็นโดยสาธารณชน ซึ่งไม่สามารถตรวจสอบได้ว่าชื่อผู้เขียนที่้เห็นคือชื่อจริง และข้อความที่เห็นเป็นความจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหายต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาส่ง email มาที่ boyoty999@google.com  เพื่อให้ผู้ดูแลระบบทราบและทำการลบข้อความนั้นออกจากระบบต่อไป ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้