จำให้ขึ้นใจ ! 6
นำเข้าเมื่อวันที่ 25 ต.ค. 2558 โดย จุฬา ศรีบุตตะ
อ่าน [58548]  

จำให้ขึ้นใจ ! 6 พฤติกรรมต่อไปนี้ 'ห้ามทำขณะมีเซ็กซ์' เด็ดขาด ! .....


 

อยากเป็นหนุ่มผู้เร่าร้อนก็ควรเตรียมพร้อมให้ดี ถ้าอยากทำไปตามมีตามเกิดแต่เลยเถิดจนเกิดสิ่งไม่พึงประสงค์ ฝ่ายตรงข้ามก็คงส่ายหน้าแน่นอน !

1. เผลอเรอตอนจะจูบ


แบบนี้ย่อมเสียมู้ดแน่นอน ทั้งเสียง และกลิ่นมาครบอย่างกับหนังสี่มิติ พานทำให้หมดสติได้เหมือนกัน โดยเฉพาะถ้าเป็นครั้งแรก ความประทับใจ และความมั่นใจอาจหดหาย ลองนึกดูว่า ถ้าคุณไปทานกะเพราไข่เยี่ยวม้าหรือว่าจะเป็นไส้กรอกอีสาน จังหวะนั้นถ้าคุณเกิดรู้ตัวก่อนก็ต้องเบรกไว้ให้ทันก่อนจะปล่อยมันออกมา แต่ถ้าพลาดไปแล้วจะให้ทำไงได้ล่ะ ก็ขอโทษขอโพยกันไป เรื่องปฏิกิริยาทางร่างกายห้ามกันไม่ค่อยจะได้ซะด้วย ถือเป็นความซวยที่บังเกิดแก่ทั้งสองฝ่ายอย่างไม่ต้องสงสัย 

 
เผลอเรอตอนจะจูบ แบบนี้ไม่ไหวนะ !

2. ปวดฉี่ตอนปั่มปั๊ม


จะขอเบรกกลางคันก็กลัวเขาจะอารมณ์เสีย คุณเองก็คงจะกังวลไม่น้อยกับการปวดฉี่ครั้งยิ่งใหญ่นี้ แถมความสนุกจะหดหายไป ถ้าไม่ไหวจริงๆ อาศัยช่วงเวลาเปลี่ยนท่าแล้วขอตัวทำธุระสักครู่ แต่อย่าปล่อยให้เธอนอนรอนานนัก เดี๋ยวจะพานหมดอารมณ์ไปซะก่อน ทางที่ดีทำธุระเสร็จแต่แรกจะดีที่สุด แต่ถ้าเกิดระหว่างทางก็จงหว่านเสน่ห์เล้าโลม เสกคาถาเรียกกามอารมณ์กลับมาเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แล้วก็เริ่มจัดการกิจต่อติดกันได้เลย …

3. ผายลมไม่รู้ตัว


เกิดกรณีนี้ขึ้นมาจะเนียนยังไงไหว ทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ก็คงประหลาดไป ได้แต่ขำจำใจยอมรับสภาพความอับอายสถานเดียวเท่านั้น ถ้ากลัวว่าจะเกิดอะไรแบบนี้ขึ้นก็เตรียมพร้อมหน่อยแล้วกัน ก่อนจะขึ้นเตียงร่วมเรียงเคียงหมอนกับสาวที่รู้ใจ ขับถ่าย และผายลมให้เต็มที่ก่อนขึ้นสังเวียน แต่ถ้าพลาดไปแล้ว การหัวเราะออกมาให้ดังที่สุดเป็นวิธีกลบเกลื่อนได้อย่างดี แล้ววินาทีถัดจากนั้นก็โกออนอย่างสมูท และพยายามอย่าให้เกิดขึ้นซ้ำอีก !!

 
ผายลมไม่รู้ตัว
 อับอายสถานเดียว !

4. ท้องร้องโฮกเพราะความหิว


บางทีก็เข้าใจว่า คุณอาจไม่กล้าทานอะไรมาเยอะก่อนการมีเซ็กซ์ แต่ช่วยเช็กนิดนึงนะว่าท้องคุณว่างเกินไปหรือเปล่า ถ้าปล่อยให้ท้องร้องเสียงดังตอนกำลังเมกเลิฟก็จะเกิดอาการขัดจังหวะได้เหมือนกัน ฉะนั้นท่านชายควรกินไปก่อนแค่พอประมาณ (ไม่ให้จุกเสียดจนเกินไป) อย่าปล่อยให้ท้องว่างเพราะความหิวในขณะที่กำลังเข้าด้ายเข้าเข็มแบบนี้เลย

5. ลืมปิดเสียงโทรศัพท์


ไม่ว่าเสียงไลน์จะดัง หรือข้อความเฟซบุ๊กจะเข้า ก็ชวนให้ฝ่ายสาวเกิดข้อสงสัยได้เหมือนกัน ขณะกำลังเข้าด้ายเข้าเข็มแบบนี้ก็ชวนสะดุ้งด้วยกันทั้งสองฝ่าย คล้ายเห็นประตูสวรรค์อยู่รำไร ทว่าทันใดนั้นก็มีคนตะโกนห้ามว่าอย่าเพิ่งเข้าไป แล้วทีนี้คุณทั้งคู่จะทำอย่างไรล่ะ ถ้าเสียงที่ว่ายังดังขึ้นต่อเนื่อง ถ้าเกิดแล้วก็แล้วไป คุณเองก็อย่าหลุดโมโหซะก่อน บอกฝ่ายตรงข้ามว่าอย่าสนใจ แต่ให้โฟกัสไปที่กิจกรรมตรงหน้าดีกว่า แล้วครั้งหน้าก็อย่าลืมปิดโทรศัพท์มือถือก่อนเข้าโรงหนัง(สด) ด้วยล่ะ อย่าปล่อยให้มีสิ่งเรียกร้องความสนใจอื่นๆ อีกเลย ... 

 
ลืมปิดเสียงโทรศัพท์
 อาจทำให้หมดอารมณ์ลงได้ง่ายๆ

6. เรียกชื่อผิดเป็นคนอื่น


นี่ถือเป็นความผิดขั้นร้ายแรง มีโทษถึงประหารชีวิต เพราะเธอคงคิดว่าสิ่งที่ได้ยินคือชื่อ 'แฟนเก่า' หรือกิ๊กคนเมื่อคืนของคุณน่ะสิ ทีนี้ไม่ต้องบอกก็รู้ หายนะคงมาเยือนตัวคุณเข้าแล้วล่ะ ! ทางป้องกันง่ายๆ คือถ้าไม่แน่ใจกับสติของตัวคุณเอง ณ ขณะนั้น ก็ให้เรียก "ที่รัก" ติดปากไว้แทนชื่อแฟน หรือเหล่ากิ๊กๆ ของคุณตลอดการทำกิจกรรมรัก ก็น่าจะปลอดภัยที่สุดนะ !

ที่มา : fhm.in.th

 

 
กำลังแสดงหน้าที่ 1 จากทั้งหมด 0 หน้า [หน้าถัดไปคือหน้าที่ 2] 1
 

 
เงื่อนไขแสดงความคิดเห็น
1. ทุกท่านมีสิทธิ์แสดงความคิดเห็นได้อย่างอิสระเสรี โดยไม่ใช้ถ้อยคำหยาบคาย ไม่กล่าวพาดพิง และไม่สร้างความแตกแยก
2. ผู้ดูแลระบบขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็น โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใด ๆ ต่อเจ้าของความคิดเห็นนั้น
3. ความคิดเห็นเหล่านี้ ไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมาย และไม่เกี่ยวข้องใด ๆ ทั้งสิ้นกับคณะผู้จัดทำเว็บไซต์

ชื่อ :

อีเมล์ :

ความคิดเห็นของคุณ :
                                  

              * ใส่รหัสจากภาพที่เห็นลงในช่องด้านล่าง และใส่คำตอบจากคำถาม เพื่อยืนยันการส่งความเห็น
  และสำลีสีอะไร
    

          ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการแสดงความคิดเห็นโดยสาธารณชน ซึ่งไม่สามารถตรวจสอบได้ว่าชื่อผู้เขียนที่้เห็นคือชื่อจริง และข้อความที่เห็นเป็นความจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหายต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาส่ง email มาที่ boyoty999@google.com  เพื่อให้ผู้ดูแลระบบทราบและทำการลบข้อความนั้นออกจากระบบต่อไป ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้