ยามาฮ่าเปิดตัว3ล้อ “ทริซิตี้” โกลบอลโมเดลแรกในไทย
นำเข้าเมื่อวันที่ 26 มี.ค. 2557 โดย นายจุฬา ศรีบุตตะ
อ่าน [58534]  

.....

 

ข่าวในประเทศ-ยามาฮ่าโชว์นวัตกรรมใหม่ลุยมอเตอร์โชว์ เปิดตัว “ทริซิตี้” ยานยนต์ 3 ล้อ โกลบอลโมเดลรุ่นแรกในไทย และพร้อมขายครั้งแรกในโลก เคาะราคา 79,500 บาท พ่วงเผยโฉมสองโมเดลใหม่ R15 และ SR 400 จ่อคิวทำตลาดภายในเดือนมิถุนายนนี้

 
ยามาฮ่าเปิดตัว3ล้อ “ทริซิตี้” โกลบอลโมเดลแรกในไทย
เท็ตสึยะ อินะมูระ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากที่ยามาฮ่าทั่วโลก ได้เปิดตัวสัญลักษณ์ภายใต้ โกลบอลสโลแกน “Revs Your Heart” เมื่อปีที่ผ่านมา ในปีนี้บริษัท ยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ประเทศญี่ปุ่น จึงได้ต่อยอดแบรนด์สโลแกน “Revs Your Heart” โดยการสร้างสรรค์ “Rev Station” หน่วยงานปฎิบัติการพิเศษในโลกเสมือนจริง ศูนย์รวมสุดยอดอัจฉริยะจากทั่วทุกมุมโลกเพื่อสร้างสรรค์ สุดยอดเทคโนโลยีแห่งอนาคต ที่ในผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมของยามาฮ่า มุ่งมั่นสร้างประสบการณ์สุดเร้าใจ ขณะเดียวกันบริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ได้รับเกียรติในการเปิดตัว “Rev Station” และนวัตกรรมอัจฉริยะคันแรกจาก “Rev Station” เป็นครั้งแรกของโลก ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2014

ประพันธ์ พลธนะวสิทธิ์ รองประธานกรรมการบริหาร กล่าวถึงความเป็นมาของ “Rev Station” ว่า “Rev Station จะสร้างสรรค์นวัตกรรมของยามาฮ่า เพื่อนำ “ประสบการณ์สุดเร้าใจใหม่มาสู่ลูกค้า” สำหรับยามาฮ่า ทริซิตี้ นี่คือรถคันแรกในรถประเภท LMW (Leaning multi wheel) โดยเปิดตัวที่ประเทศไทยเป็นครั้งแรกในโลก และจะเป็น Global Model คันแรกที่ประเทศไทย จะเป็นฐานการผลิตส่งออกสู่ทั่วโลก โดยเฉพาะในตลาดยุโรปที่มีความต้องการรถประเภทนี้สูง

 
ยามาฮ่าเปิดตัว3ล้อ “ทริซิตี้” โกลบอลโมเดลแรกในไทย
“สำหรับแนวคิดในการออกแบบ ยามาฮ่า ทริซิตี้ ก็เพื่อให้ลูกค้าของเราสนุกสนานไปกับการขับขี่รูปแบบใหม่ ที่ทั้งสบาย และได้ความรู้สึกสปอร์ตตี้ โดดเด่นด้วยล้อคู่ด้านหน้าดีไซน์ล้ำ น้ำหนักเบา เหมาะสำหรับการขับขี่ในเมือง นี่คือนวัตกรรม และเทคโนโลยีชิ้นแรกของ Rev Station มั่นใจว่าจะสามารถตอบโจทย์ lifestyle คนเมืองรุ่นใหม่ได้อย่างแน่นอน”

ทริซิตี้คือยานยนต์คันแรกในรถประเภท “Leaning Multi Wheel หรือ LMW” ลิขสิทธิ์เฉพาะของยามาฮ่า ขุมพลังเครื่องยนต์ 4 จังหวะขนาด 124 ซีซี ระบายความร้อนด้วยน้ำ ผสมผสานการทำงานอย่างลงตัว ระหว่างตัวควบคุมล้อคู่หน้าให้ขนานกัน “Parallelogram link” และ “ระบบกันสะเทือน Cantilevered telescopic” ให้ล้อคู่หน้าสามารถเอียงขณะเข้าโค้งด้วยความรู้สึกที่มั่นคงในการทรงตัว และรับมือกับการเปลี่ยนระดับผิวถนนได้ดี ให้ความรู้สึกคล่องตัว ระบบกันสะเทือนคู่หน้าทำงานอิสระ [Cantilevered Telescopic Suspension] ช่วงล่างอิสระเชื่อมโยงกลไกกับล้อคู่หน้าอย่างมีประสิทธิภาพดูดซับแรงกระแทก ทั้งสภาพพื้นผิวแบบต่างระดับ หรือถนนขรุขระแบบอื่นๆ ส่งผลให้ขับขี่ได้อย่างสบาย ระบบเบรก UBS [Unified Brake System] เมื่อบีบเบรกซ้าย กลไก UBS จะส่งผ่านตัวควบคุมเพื่อสั่งการสู่ล้อหลัง และล้อหน้า ให้มีการควบคุมการหยุดรถที่สมดุลกันอย่างมีประสิทธิภาพ สนนราคา 79,500 บาท

 
ยามาฮ่าเปิดตัว3ล้อ “ทริซิตี้” โกลบอลโมเดลแรกในไทย


 
ยามาฮ่าเปิดตัว3ล้อ “ทริซิตี้” โกลบอลโมเดลแรกในไทย


 
ยามาฮ่าเปิดตัว3ล้อ “ทริซิตี้” โกลบอลโมเดลแรกในไทย
นอกเหนือจาก “ยามาฮ่า ทริซิตี้” แล้ว ยามาฮ่ายังได้เปิดตัว ยามาฮ่า อาร์ 15 (YZF-R15) รถสายพันธ์สปอร์ตตระกูล R ซีรีส์ ขนาด 150 ซีซี เอาใจชาวยามาฮ่าที่รักความแรง เร้าใจ และยามาฮ่า เอสอาร์ 400 (SR400) รถสไตล์คลาสสิก โดยทั้งสองรุ่นจะเริ่มจำหน่ายตั้งแต่เดือนมิถุนายน เป็นต้นไป

***ผู้อ่านท่านใดสนใจเข้าชมงาน “บางกอก อินเตอร์เนชั่นเเนล มอเตอร์โชว์ 2014” ณ อิมแพค ชานเลนเจอร์ 1-3 เมืองทองธานี วันที่ 26 มี.ค.-6 เม.ย. 2557 มารับบัตรได้คนละ 2 ใบ ณ บ้านพระอาทิตย์ ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กทม. โทร 02-629-4488 มารับช่วงเวลาทำการ 8.00-18.00 น. บัตรมีจำนวนจำกัด***

 
ยามาฮ่าเปิดตัว3ล้อ “ทริซิตี้” โกลบอลโมเดลแรกในไทย

 

 

 
กำลังแสดงหน้าที่ 1 จากทั้งหมด 0 หน้า [หน้าถัดไปคือหน้าที่ 2] 1
 

 
เงื่อนไขแสดงความคิดเห็น
1. ทุกท่านมีสิทธิ์แสดงความคิดเห็นได้อย่างอิสระเสรี โดยไม่ใช้ถ้อยคำหยาบคาย ไม่กล่าวพาดพิง และไม่สร้างความแตกแยก
2. ผู้ดูแลระบบขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็น โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใด ๆ ต่อเจ้าของความคิดเห็นนั้น
3. ความคิดเห็นเหล่านี้ ไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมาย และไม่เกี่ยวข้องใด ๆ ทั้งสิ้นกับคณะผู้จัดทำเว็บไซต์

ชื่อ :

อีเมล์ :

ความคิดเห็นของคุณ :
                                  

              * ใส่รหัสจากภาพที่เห็นลงในช่องด้านล่าง และใส่คำตอบจากคำถาม เพื่อยืนยันการส่งความเห็น
  และสำลีสีอะไร
    

          ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการแสดงความคิดเห็นโดยสาธารณชน ซึ่งไม่สามารถตรวจสอบได้ว่าชื่อผู้เขียนที่้เห็นคือชื่อจริง และข้อความที่เห็นเป็นความจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหายต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาส่ง email มาที่ boyoty999@google.com  เพื่อให้ผู้ดูแลระบบทราบและทำการลบข้อความนั้นออกจากระบบต่อไป ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้