Tablet ราคา แท็บเล็ต น่าสนใจ ของปี 2012
นำเข้าเมื่อวันที่ 4 ต.ค. 2555 โดย pop
อ่าน [58675]  

6 แท็บเล็ตน่าสนใจ ของปี 2012.....

 

 

 

6 แท็บเล็ตน่าสนใจ ของปี 2012





 


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Pcmag.com, Pocket-lint.com

กลับ มาอัพเดทเรื่องราวของแท็บเล็ตที่น่าสนใจสำหรับปี 2012 กันอีกครั้ง ทุกวันนี้ไม่ว่าจะมองไปทางไหน เทคโนโลยีก็ล้วนเข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันและกลายเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับ ใครหลาย ๆ คน อีกหนึ่งเทคโนโลยีที่ผู้คนชอบพกพากันนอกจากสมาร์ทโฟนสุดเท่สุดเก๋แล้ว แท็บเล็ต(Tablet)เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับการพกพา เพราะแท็บเล็ตสามารถรองรับการทำงานได้หลากหลาย ไม่ว่าจะ พรีเซ็นต์งาน, รับ-ส่งอีเมล, ค้นหาข้อมูลข่าวสาร ฯลฯ ความสามารถของแท็บเล็ตทำได้สารพัดจริง ๆ ด้วยขนาดที่กระทัดรัด สามารถพกพาได้สะดวก แถมยังมีฟังก์ชั่นการใช้งานอีกเยอะแยะมากมาย ว่าแล้วเราก็มาติดตามแท็บเล็ตยี่ห้อต่าง ๆ ที่น่าสนใจสำหรับปีนี้กัน ส่วนจะมียี่ห้อไหน รุ่นใดบ้าง มาติดตามกันเลย


1. Samsung GALAXY Note


 

Samsung GALAXY Note
 

ซัมซุงออกแท็บเล็ตตลอดกูล GALAXY Tab มาหลายรุ่นและยังคงบุกตลาดแท็บเล็ตอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดซัมซุงส่ง Samsung GALAXY Note (Samsung N7000) ที่มาพร้อมกับหน้าจอสัมผัสขนาดใหญ่ถึง 5.3 นิ้ว และยังสามารถใช้งานเป็นโทรศัพท์ได้ กับสุดยอดจอ HD Super AMOLED ที่กลายเป็นจุดขายสำคัญของโทรศัพท์ยี่ห้อซัมซุง ขนาดจอภาพ 5 นิ้วความละเอียดสูงถึง 1280 × 800 พิกเซล พร้อมด้วยปากกา "S Pen" ที่มาคู่กับการใช้งานที่สะดวกมากยิ่งขึ้น เพิ่มความแรงด้วย ซีพียู Dual-Core 1.4GHz ขับเคลื่อนด้วยระบบปฏิบัติการ Android 2.3 (Gingerbread) พร้อมพื้นที่เก็บข้อมูล 16 GB (เพิ่ม Micro SD Card ได้สูงสุด 32 GB) พร้อมด้วยกล้องหลัง 8 ล้านพิกเซล พร้อม LED Flash และกล้องหน้า 2 ล้านพิกเซล เปิดตัวและวางจำหน่ายแล้วราคา 22,900 บาท และนอกจาก Samsung GALAXY Note ยังมีแท็บเล็ตรุ่นอื่น ๆ ที่น่าสนใจเช่น GALAXY Tab 10.1, GALAXY Tab 7.7 และ GALAXY Tab 7.0 Plus เป็นต้น


2. SONY Tablet S


 
SONY Tablet S
 

ขึ้นชื่อว่า SONY เรื่องดีไซน์และความหรูหราต้องไม่ธรรมดาแน่นอนและเป็นจุดเด่นสำคัญของยี่ห้อ นี้ ล่าสุดโซนีส่ง SONY Tablet S แท็บเล็ตระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 3.2 Honeycomb (สามารถอัพเดทเป็น Android 4.0 ได้) ใช้ซีพียูความเร็ว 1GHz และหน้าจอ TFT LCD ขนาด 9.4 นิ้ว ความละเอียด 1280 x 800 พิกเซล มีเทคโนโลยี TruBlack ลดแสงสะท้อน มาพร้อมกับกล้องหลังความละเอียด 5.11 พิกเซลและกล้องหน้า 3 ล้านพิกเซล มีช่องเสียบ SD ขนาดเต็มพอร์ต Micro USB แบตเตอรี่อยู่ได้นาน 8 ชั่วโมง พร้อมฟังก์ชั่นเกมส์สุดเหนือชั้นที่สามารถเล่นเกมส์ตระกูล PlayStation Certified เปิดตัวแล้วราคาวางจำหน่าย 14,900 บาท


3. Asus Transformer Prime TF700T


 
Asus Transformer Prime TF700T
 

Asus ผู้ผลิตอุปกรณ์ไอทีชั้นนำ ถือว่า Asus เป็นแบรนด์สินค้าที่ผู้คนทั่วโลกรู้จัก และแน่นอนเพื่อให้สมกับเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยี Asus จึงส่ง Asus Transformer Prime TF700T แท็บเล็ตที่มาพร้อมกับความแรงถึงสุดขีดด้วยซีพียู NVidia Tegra 3 Cortex A9 Quad-Core 1.3 GHz ขับเคลื่อนด้วยระบบปฏิบัติการ Android 4.0 (Ice Cream Sandwich) หน้าจอขนาด 10.1 นิ้ว ความละเอียด 1920 x1200 พิกเซล พร้อมด้วยกล้องหลัง 8 ล้านพิกเซลและกล้องหน้า 2 ล้านพิกเซล แถมยังถ่ายวีดีโอแบบ 1080p HD พร้อมพื้นที่เก็บข้อมูลให้เลือกถึงสองแบบระหว่าง 32 GB และ 64 GB


4. ZTE T98



 

ZTE T98
 

NVIDIA ผู้ผลิตชิปประมวลผลกราฟฟิกยี่ห้อดัง ในที่สุดก็ได้ฤกษ์เปิดตัวแท็บเล็ตที่มาพร้อมชื่อ ZTE T98 พร้อมขุมหลังด้วยซีพียู NVIDIA Tegra 3 กับชิปประมวลผลระดับ Quad-Core 1.3 GHz แรม 1 GB ใช้ระบบปฏิบัติการ Android 4.0 (Ice Cream Sandwich) มีขนาดหน้าจอ 7 นิ้ว ความละเอียด 1280 x 800 พิกเซล มาพร้อมกับกล้องหลังความละเอียด 5 ล้านพิกเซล สามารถบันทึกวีดีโอแบบ 1080p HD พร้อมกับแบตเตอรี่แบบอึด ๆ 4000 mAh ส่วนเรื่องราคาและการวางจำหน่ายนั้นยังไม่เปิดเผย


5. Pantech Element


 
Pantech Element
 

อีกหนึ่งผลงานการจับมือระหว่าง AT&T กับบริษัท Pantech ผู้ผลิตมือถือ เปิดตัว แท็บเล็ต Pantech Element มาพร้อมกับความสามารถกันน้ำได้ โดยตัวเครื่องใช้ซีพียูแบบ Dual-Core ความเร็ว 1.5GHz ใช้ระบบปฏิบัติการ Android 3.2 Honeycomb แบตเตอรี่ขนาด 6,400mAh ใช้งานได้ 12 ชั่วโมงและใช้ขนาดหน้าจอ 8 นิ้ว แบบ TFT ความละเอียด 1024 x 768 พิกเซล รองรับ 4G LTE พร้อมด้วยกล้องหลังความละเอียด 5 ล้านพิกเซลและกล้องหน้า 2 ล้านพิกเซล จุดเด่นของตัวนี้ก็คงจะเป็นความสามารถที่กันน้ำได้ ส่วนราคาที่ทาง AT&T วางเอาไว้แบบติดสัญญา 2 ปีอยู่ที่ $300 และแบบไม่ติดสัญญา $450


6. Ainovo Novo 7 Basic


 
Ainovo Novo 7 Basic
 

Ainovo Novo 7 Basic แท็บเล็ตยี่ห้อดังจากประเทศจีน ที่มีราคาแค่ $99 เท่านั้นเป็นแท็บเล็ตที่มีราคาถูกมาก ๆ โดยสเปกใช้ซีพียูแบบ Single Core 1 GHz ที่มาพร้อมกับหน่วยประมวลผลกราฟฟิก ขับเคลื่อนด้วยระบบปฏิบัติการ Android 4.0 มีขนาดหน้าจอ 7 นิ้ว WVGA Touchscreen สามารถดูวีดีโอแบบ 1080p HD พร้อมด้วยพอร์ต HDMI เป็นแท็บเล็ตต้นทุนต่ำ แต่มากไปด้วยความสามารถจริง ๆ หากสนใจสามารถสั่งซื้อได้ผ่านเว็บไซต์ www.ainovo.com ชำระเงินผ่าน PayPal

นอกจากนี้ยังมีแท็บเล็ตอีกตัวที่น่าสนใจและมีข่าวลือเยอะซะเหลือเกิน ข่าวลือที่ว่าก็คือ iPad 3 นั้นเอง สินค้าจาก Apple มีข่าวกำลังจะเผยโฉมให้เห็นกันในปีนี้ (ข้อมูลข่าวลือ iPad 3) สำหรับแท็บเล็ตทั้ง 6 ตัวที่เราแนะนำล้วนแล้วแต่มีฟังก์ชั่นการใช้งานต่างกัน ดังนั้นหากใครกำลังสนใจที่จะมีแท็บเล็ตไว้ครอบครองสักเครื่องหนึ่ง ก็ควรเลือกใช้แท็บเล็ตที่เหมาะสมและให้สอดคล้องกับลักษณะการใช้งานน่าจะดี ที่สุด




 




 

สมาชิกกระปุก
E-mail :
Password :

หมายเหตุ
• ไม่สามารถ copy ข้อความจากที่อื่น แล้วนำมา paste ในช่องแสดงความคิดเห็น
• ไม่สามารถใส่ชื่อเว็บไซต์ใดๆ ก็ตามลงในช่องแสดงความคิดเห็น
• ระบบสามารถรับข้อความ ได้สูงสุดเพียง 2,000 ตัวอักษร ต่อหนึ่งครั้ง
• ผู้ดูแลเว็บไซต์ จะลบข้อความที่ไม่เหมาะ สม และข้อความโฆษณาสินค้า หรือบริการ
ข้อตกลงในการแสดงความคิดเห็นบนเว็บไซต์กระปุกดอทคอม
คลิกเลือกอารมณ์ที่ต้องการ ตาใส , เซ็ง , ร้องไห้ , เจ้าเล่ห์ , หัวเราะ , ตลก , โกรธ
คุณสามารถแสดงความคิดเห็น ได้โดยไม่จำเป็นต้องเป็น สมาชิกนะคะแต่ถ้าสมัคร สมาชิกและเข้าสู่ระบบก่อนโพส ข้อความเราจะโชว์รูปของคุณ ขึ้นมาให้เด่นๆเลยนะ
กรุณา เคาะเว้นวรรค ระหว่างข้อความด้วยนะคะ ระบบจะตัดคำได้สวยงาม ถ้าพิมพ์ติดกันไปหมด ระบบจะไม่ตัดคำให้นะคะ
ชื่อ : โค้ด :
กรุณานำโค้ดด้านข้าง กรอกในช่องว่างด้วยคะ (พิมพ์เป็นตัวเล็กหรือตัวใหญ่ก็ได้)
กรุณาคลิก ส่งข้อความ เพียงครั้งเดียวค่ะ....


ความคิดเห็นที่ 25 หัวข้อข่าว 6 แท็บเล็ตน่าสนใจ ของปี 2012
เราไม่ได้ไอแพดแล้วนะพ่อบอกว่าถ้าสอบไม่ได้ที่1ก้อไม่ต้องเอาอะไร แต่ว่าพ่อบอกไอแพดมันแพงพ่อเลยจะซื้อแท็บแล็ตให้
จากคุณ ping pong เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 2012-10-01 18:37:50 ]

 

 
กำลังแสดงหน้าที่ 1 จากทั้งหมด 0 หน้า [หน้าถัดไปคือหน้าที่ 2] 1
 

 
เงื่อนไขแสดงความคิดเห็น
1. ทุกท่านมีสิทธิ์แสดงความคิดเห็นได้อย่างอิสระเสรี โดยไม่ใช้ถ้อยคำหยาบคาย ไม่กล่าวพาดพิง และไม่สร้างความแตกแยก
2. ผู้ดูแลระบบขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็น โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใด ๆ ต่อเจ้าของความคิดเห็นนั้น
3. ความคิดเห็นเหล่านี้ ไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมาย และไม่เกี่ยวข้องใด ๆ ทั้งสิ้นกับคณะผู้จัดทำเว็บไซต์

ชื่อ :

อีเมล์ :

ความคิดเห็นของคุณ :
                                  

              * ใส่รหัสจากภาพที่เห็นลงในช่องด้านล่าง และใส่คำตอบจากคำถาม เพื่อยืนยันการส่งความเห็น
  และสำลีสีอะไร
    

          ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการแสดงความคิดเห็นโดยสาธารณชน ซึ่งไม่สามารถตรวจสอบได้ว่าชื่อผู้เขียนที่้เห็นคือชื่อจริง และข้อความที่เห็นเป็นความจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหายต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาส่ง email มาที่ boyoty999@google.com  เพื่อให้ผู้ดูแลระบบทราบและทำการลบข้อความนั้นออกจากระบบต่อไป ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้