บิ๊กตู่ ทำดีใครจะกล้าปลด เตือนบิ๊กบังดัน พ.ร.บ.ปรองดอง จะวุ่นวาย...
นำเข้าเมื่อวันที่ 6 มิ.ย. 2555 โดย ประชาชนจะเป็นใหญ่ในแผ่นดิน
อ่าน [58525]  

บิ๊กตู่ ทำดีใครจะกล้าปลด เตือนบิ๊กบังดัน พ.ร.บ.ปรองดอง จะวุ่นวาย... .....

โหรดัง โหรวารินทร์ บัววิรัตน์เลิศ เจ้าสำนักสุขิโต ชี้อย่าตกใจ ดาวศุกร์ผ่านพระอาทิตย์เป็นเรื่องธรรมชาติไม่ส่งผลต่อชะตาบ้านเมือง ย้ำแปร่งๆ แค่ตอนนี้ไม่มีปฏิวัติ หนุน บิ๊กตู่ ทำดีใครจะกล้าปลด เตือนบิ๊กบังดัน พ.ร.บ.ปรองดอง จะวุ่นวาย...   

กลายเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ในระดับที่จะต้องบันทึกไว้เป็นอีกหน้าหนึ่งของประวัติศาสตร์โลก กับการโคจรของดาวศุกร์ผ่านหน้าดวงอาทิตย์ในช่วงเช้าวันที่ 6 มิถุนายน 2555 ตั้งแต่เวลา 05.49 น. ถึง 12.00 น. และหากใครพลาดครั้งนี้แล้ว จะไม่มีโอกาสได้เห็นจากโลกอีกจนกว่าจะถึงวันที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2660 หรืออีก 105 ปีข้างหน้า นอกจากเรื่องความมหัศจรรย์ทางธรรมชาติแล้ว ด้านโหราศาสตร์จะส่งผลอะไรหรือไม่

โหรวารินทร์ บัววิรัตน์เลิศ

โหรวารินทร์ บัววิรัตน์เลิศ


ด้าน โหรวารินทร์ บัววิรัตน์เลิศ เจ้าสำนักสุขิโต จ.เชียงใหม่ ร่างทรงหลวงปู่เกวาลัน อายุกว่า 3,000 ปี แห่งยอดเขาหิมาลัย กล่าวผ่านไทยรัฐออนไลน์ถึงปรากฏการณ์ดาวศุกร์ผ่านหน้าดวงอาทิตย์ว่า ทั้งหมดเป็นปรากฏการณ์ทางธรรมชาติเท่านั้น ไม่ได้ส่งผลอะไรต่อชะตาบ้านเมือง

“อย่าตกใจ ตอนนี้ไม่มีอะไรมาก ส่วนเรื่องที่กำลังเป็นประเด็น พ.ร.บ.ปรองดองนั้นตนก็ติดตามอย่างใกล้ชิด ซึ่งคงไม่มีเหตุการณ์อะไรบ้านปลายเพราะเหตุวุ่นวายในสภาฯ มันเป็นเรื่องของอารมณ์คน และตามดวงผมยังเชื่อว่าไม่มีการขยายวงความขัดแย้งออกไปในตอนนี้”

ถามถึงกระแสข่าวการปฏิวัติ เจ้าของฉายาโหร คมช. บอกว่า ตอนนี้ยังไม่มีเค้าราง ซึ่งตอนนี้ก็ต้องติดตามดูสถานการณ์ต่อไปอย่างใกล้ชิด แต่ตามดวงแล้วผมตอนนี้ยังไม่น่าจะมีอะไรเกิดขึ้น

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา

“พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ผบ.ทบ.ตอนนี้ท่านทำงานได้ดี ลองสังเกตตั้งแต่น้ำท่วมเป็นต้นมา หรือว่าตอนนี้ก็มีการลอกคูคลอง ท่านก็สั่งการและทำได้ดีไม่ขาดต้องบกพร่อง เหมาะสมกับที่ท่านได้รับการแต่งตั้งมา “ดังนั้น รัฐบาลหรือใครจะปลดท่านด้วยข้อหาอะไร” ผมมองว่าตอนนี้ท่านทำหน้าที่ของท่านได้สมบูรณ์อยู่แล้ว ที่สำคัญท่านก็เป็นกำลังในการที่ช่วยรัฐบาล ช่วยเหลือชาติบ้านเมือง “ผมคิดว่ารัฐบาลน่าจะช่วยสนับสนุนท่านซะด้วยซ้ำไป”

ถามย้ำว่าแค่ตอนนี้ที่ไม่มีปฏิวัติใช่ไหม...? โหรวารินทร์ย้ำชัดสั้นๆ ว่า ใช่ตอนนี้ยังไม่มีชะตาปฏิวัติ ส่วนชะตาไร้ปฏิวัตินี้จะถึงสิ้นปี พ.ศ.2555 ไหม ตนเชื่อว่าตอนนี้ยังไม่มี...!

พล.อ.สนธิ บุญยรัตกลิน

พล.อ.สนธิ บุญยรัตกลิน

เมื่อถามถึงพลเอกสนธิ บุญยรัตกลิน อดีตลูกศิษย์ก้นกุฏิ ผู้เสนอร่าง พ.ร.บ.ปรองดอง ที่กำลังเป็นประเด็นขัดแย้งกันในสภาฯ และนอกสภาฯ อยู่ขณะนี้

“ยังไม่มีโอกาสได้พบท่านเลย ถ้ามีโอกาสก็จะได้เรียนถามท่านว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ในมิติ ส.ส.วันนี้ท่านก็ทำในสิ่งที่ได้รับมอบหมายมาและท่านอยาก
จะเห็นความปรองดองอยากเห็นความสงบสุขของบ้านเมือง แต่อยากจะบอกว่าในบางสิ่งบางอย่างผมจะให้หันหน้าคุยกันก่อนจะทำเสนอ (พ.ร.บ.ปรองดอง) ไป ไม่อย่างนั้นบ้านเมืองจะวุ่นวาย ส่วนเรื่อง พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ผมแนะนำว่าช่วงเวลานี้ถึงสิ้นปีไม่มีดวงได้กลับมา ถ้าจะกลับก็ควรให้ทุกอย่างเรียบร้อยก่อน อย่าใจร้อนรอให้ถึงเวลาที่เหมาะสมก่อน เพราะหากกลับมาตอนนี้บ้านเมืองก็จะวุ่นวาย”

พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร

พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร

สุดท้าย โหรชื่อดัง กล่าวทิ้งท้ายด้วยว่า อยากให้ทุกๆ ฝ่ายทั้งเสื้อเหลือง เสื้อแดง ฝ่ายรัฐบาลและฝ่ายค้านพูดคุยกันตกลงกันก่อน การจับเข่าคุยกันดีที่สุด อย่างไรก็ดี ตนเองเชื่อว่าตามดวงตอนนี้ไม่มีการนองเลือดอย่างแน่นอน.

 

 

 
กำลังแสดงหน้าที่ 1 จากทั้งหมด 0 หน้า [หน้าถัดไปคือหน้าที่ 2] 1
 

 
เงื่อนไขแสดงความคิดเห็น
1. ทุกท่านมีสิทธิ์แสดงความคิดเห็นได้อย่างอิสระเสรี โดยไม่ใช้ถ้อยคำหยาบคาย ไม่กล่าวพาดพิง และไม่สร้างความแตกแยก
2. ผู้ดูแลระบบขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็น โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใด ๆ ต่อเจ้าของความคิดเห็นนั้น
3. ความคิดเห็นเหล่านี้ ไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมาย และไม่เกี่ยวข้องใด ๆ ทั้งสิ้นกับคณะผู้จัดทำเว็บไซต์

ชื่อ :

อีเมล์ :

ความคิดเห็นของคุณ :
                                  

              * ใส่รหัสจากภาพที่เห็นลงในช่องด้านล่าง และใส่คำตอบจากคำถาม เพื่อยืนยันการส่งความเห็น
  และสำลีสีอะไร
    

          ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการแสดงความคิดเห็นโดยสาธารณชน ซึ่งไม่สามารถตรวจสอบได้ว่าชื่อผู้เขียนที่้เห็นคือชื่อจริง และข้อความที่เห็นเป็นความจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหายต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาส่ง email มาที่ boyoty999@google.com  เพื่อให้ผู้ดูแลระบบทราบและทำการลบข้อความนั้นออกจากระบบต่อไป ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้