คู่มือ การพัฒนาคุณภาพการศึกษาโรงเรียนขนาดเล็ก 5 มิติ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากาฬสินธุ์
นำเข้าเมื่อวันที่ 14 พ.ย. 2554 โดย ดร.ภาสกร ภูแต้มนิล
อ่าน [58525]  

แนวคิดเรื่องการพัฒนาคุณภาพการศึกษาโรงเรียนขนาดเล็กเกิดขึ้น จากปัญหาด้านการบริหารและการจัดการเรียนการสอน รวมทั้งการขาดแคลนอัตรากำลังครู และกลายเป็นกระแสหลักในการดำเนินงานทั้งภาครัฐและเอกชน ทั้งนี้เนื่องจากอิทธิพลของกระแสการเปลี่ยนแปลงวิทยาศาสตร์เทคโนโลยีที่ก้าวไกลอย่างไม่หยุดยั้ง ส่งผลให้เกิดการแข่งขันกันในทุกด้าน โดยเฉพาะในด้านการศึกษาผลของการเปลี่ยนแปลงทำให้เกิดแนวคิด เรื่องการจัดการสมัยใหม่ในช่วง 20 ปีที่ผ่านมา .....

คู่มือการพัฒนาคุณภาพการศึกษาโรงเรียนขนาดเล็ก 5 มิติ    สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากาฬสินธุ์ เขต 3 ฉบับนี้จัดทำขึ้นเพื่อใช้เป็นกรอบแนวทางในการพัฒนาโรงเรียนขนาดเล็กมีวัตถุประสงค์เพื่อแก้ไขปัญหาโรงเรียนขนาดเล็กให้มีคุณภาพการศึกษาสูงขึ้นและแก้ไขปัญหาอัตรากำลังครูขาดแคลน

 

 คู่มือการพัฒนาคุณภาพการศึกษาโรงเรียนขนาดเล็ก 5 มิติ

 

 
กำลังแสดงหน้าที่ 1 จากทั้งหมด 0 หน้า [หน้าถัดไปคือหน้าที่ 2] 1
 

 
เงื่อนไขแสดงความคิดเห็น
1. ทุกท่านมีสิทธิ์แสดงความคิดเห็นได้อย่างอิสระเสรี โดยไม่ใช้ถ้อยคำหยาบคาย ไม่กล่าวพาดพิง และไม่สร้างความแตกแยก
2. ผู้ดูแลระบบขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็น โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใด ๆ ต่อเจ้าของความคิดเห็นนั้น
3. ความคิดเห็นเหล่านี้ ไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมาย และไม่เกี่ยวข้องใด ๆ ทั้งสิ้นกับคณะผู้จัดทำเว็บไซต์

ชื่อ :

อีเมล์ :

ความคิดเห็นของคุณ :
                                  

              * ใส่รหัสจากภาพที่เห็นลงในช่องด้านล่าง และใส่คำตอบจากคำถาม เพื่อยืนยันการส่งความเห็น
  และสำลีสีอะไร
    

          ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการแสดงความคิดเห็นโดยสาธารณชน ซึ่งไม่สามารถตรวจสอบได้ว่าชื่อผู้เขียนที่้เห็นคือชื่อจริง และข้อความที่เห็นเป็นความจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหายต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาส่ง email มาที่ boyoty999@google.com  เพื่อให้ผู้ดูแลระบบทราบและทำการลบข้อความนั้นออกจากระบบต่อไป ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้